2. Cho cái tôi nhận được trong cách.
Có tấn của người sáng lập công ty thiết kế logo chuyên nghiệp khởi động và các CEO người tin rằng họ đang thay đổi thế giới. Và một số. Nhưng nhiều người không.
Khi một nhà quản lý tiếp thị đặt kỳ vọng thực tế cho các loại phô trương bạn có thể mong đợi thông qua PR, lắng nghe. Nếu bạn nghĩ rằng kết quả có thể tốt hơn, có cuộc thảo luận trước đó hơn là sau này.
Tư vấn PR của bạn có thể cho bạn biết những gì cần thiết để công ty của bạn có thể đạt được mức độ thành công mà bạn đang tìm kiếm.
Vấn đề là cái tôi có thể dẫn đến việc không nghe, mà là tương đương với việc có những kỳ vọng không thực tế. Và như vậy thiết kế profile , PR có khả năng sẽ thất bại.
3. Suy nghĩ nhà báo nợ bạn một cái gì đó.
Vì vậy, đội ngũ PR của bạn được bảo đảm một số cuộc phỏng vấn thực sự quan trọng đối với bạn. Bạn ngồi xuống và thiệp cưới rẻ đẹp tphcm có cuộc nói chuyện với các nhà báo và sau đó câu chuyện tuyệt vời xuất hiện, phải không?
Nhưng chỉ vì một phóng viên đã gặp gỡ với bạn không có nghĩa là anh ta hoặc cô ta nợ bạn một câu chuyện. Thay vào đó, một phóng viên nợ của mình hoặc độc giả của mình một câu chuyện - và nếu bạn nau an tiec ngon không đủ thú vị, các nhà báo sẽ không cung cấp nó.
4. Không tìm hiểu vai trò của PR trong phổ marketing.
Mọi người đều được định nghĩa PR khác nhau trong những ngày này. Là phương tiện truyền thông xã hội PR, tư vấn thiết kế brochure nội dung kỹ thuật số hoặc phân tích các mối quan hệ?
Bạn cần phải rõ ràng bên trong công ty riêng của bạn những gì các hoạt động quan hệ công chúng có trách nhiệm và những kỳ vọng cho sự thành công.
5. Không kết quả đo.
Quá nhiều phép đo PR dựa trên thiệp cưới rẻ đẹp hcm khả năng và không thực tế. Với dữ liệu ngày nay và các công cụ PR-phân tích, đào sâu hơn để phân tích kết quả thực sự.
Hãy xem xét những điều sau đây: Bạn đang tham gia với các khán giả phải không? Là những người tiêu dùng chia sẻ nội dung nhận thiết kế catalogue của bạn và ảnh hưởng đến những người khác để mua từ công ty của bạn? Phương tiện truyền thông được bài báo truyền đạt thông điệp cốt lõi của công ty bạn, đặt nó trong các ngành công nghiệp chính xác và do đó lái xe lưu lượng truy cập và giới thiệu?
Đừng giải thưởng, nói và sự kiện tăng doanh số bán dẫn cũng như ý thức? Mà những người thực hiện tốt và đó là một sự lãng phí tiền? Những gì có lợi cho động tích cực đến dòng dưới cùng của công ty và biến PR từ một trung tâm chi phí vào một trung tâm lợi nhuận?
6. Làm việc trong chân không.
Các công ty thường thiet ke in an catalog đặt một nỗ lực lớn vào tìm kiếm các đối tác PR phải, nhưng không làm theo thông qua sau khi các publicists được thuê.
Cơ quan không thể thành công nếu họ đang làm việc trong một lỗ đen. Thuê publicists bạn có thể tin tưởng và tích hợp chúng vào nhóm của bạn. Liên quan đến các chuyên gia trong các cuộc thảo luận và ra quyết định. Hãy tin chúng với thông tin bí mật và cập nhật những thứ thay đổi.
Khi bạn không giao tiếp rõ ràng và nhất quán, các publicists sẽ thất bại. Họ tham gia trong quá trình ra quyết định, không phải sau khi thực tế. Nếu bạn đã thuê các đối tác cơ quan quyền, các publicists sẽ có một số lời khuyên tốt để thêm vào các cuộc thảo luận.
PR là một khoản đầu tư không chỉ tiền của bạn mà còn đầu óc của bạn. Nó không phải là một cây đũa thần và phải được dệt thành vải của một công ty để trả lại giá trị kỳ vọng.